డ్రంస్ అంగానే వెంటనే గుర్తోచ్చే వ్యక్తి శివమణి స్టిక్స్ అందుకుంటే దుమ్ములేచినట్టే ఈ మద్యే ఐ.పి.యల్ లో అలరించిన శివమణి టి.వి షోలో పంచుకున్న తన భావాలు

తన విజయరహస్యం ఎంటంటే :భేషజాలకు దూరంగా ఉండటం.తోటివారికి చేతనైనంత సాయం చేయడం అందరికి ప్రేమను పంచడం

మధురానుభూతి: బాంబే టౌన్ హాల్లో ఉస్తాద్ జాకిర్ హుస్సేన్ కార్యక్రమంలో అక్కడ ఉన్న ప్రేక్షకులలో తను ఒకడవడం అంతమందిలో ఆయన గుర్తుపట్టి వేదిక మీదకు రమ్మనడం ఆ వేదికపై నా డ్రంస్ వాయించడం నా జీవితంలో మధురానుభుతి

టర్నింగ్ పాయింట్ ; పన్నేండేళ్ళప్పుడే తొలిసారి స్టేజ్ పెర్ఫామెన్స్ ఇచ్చాడు ఆ తరువాత కె.వి.మహదేవన్ దగ్గర తొలి సినిమా చేయడం ఆ పై ఇళయరాజ వద్ద ఇప్పుడు ఏ.ఆర్.రెహ్మన్
నచ్చే ఆహరం:చేపల తలకాయ కూరంటే చాలా ఇష్టమట,దక్షిణాఫ్రిక బ్రాయ్ ఇవి

దైవభక్తి: చాలా ఎక్కువ నా కోరొకల్ని సంగీతంలో కూర్చి దేవుడికి నివేదిస్తాను

వస్త్రధారణ: దక్షిణాది ఫ్యాషన్ దుస్తులే ఎక్కువగా వేసుకుంటడు(అందరికి తెలుసు)

ప్రత్యేకం: ఎ.ఆర్.రెహ్మన్ తో పనిచేతడమంటే చాలా ఇష్టం వీరివురి కాంబినేషన్లో ఎన్నో హిట్లు


ఎప్పుడు వెంట ఉండేవి:నవరట్న తైలం,చంద్రిక సబ్బు,నాకు ఎంతో ఇష్టమైన పెర్ఫ్యుం ఇసే మియాకె

ఆరాధ్యం:మహత్మ గాంధి


ఇష్టమైన ప్రదేశాలు:మాస్కో,దోహో,టొరంటో,దుబాయ్,న్యూయార్క్,క్యూబ.

సరదా పోలిక: టాం జెర్రీలా నేను,నాభార్య క్రషానిల
Posted by Hollywood Actors

0 comments:

Visit the Site
MARVEL and SPIDER-MAN: TM & 2007 Marvel Characters, Inc. Motion Picture © 2007 Columbia Pictures Industries, Inc. All Rights Reserved. 2007 Sony Pictures Digital Inc. All rights reserved. blogger templates